Tìm kiếm:

Giải pháp điện thoại đám mây bổ sung cho chiến lược truyền thông của Bạn

Mục lục bài viết

    Thế giới công việc đã thay đổi. Công việc không còn bị giới hạn trong văn phòng và giao tiếp và cộng tác có thể diễn ra ở mọi nơi trên nhiều loại thiết bị. Các tổ chức cần cung cấp các giải pháp truyền thông cho phép tính linh hoạt này và dễ dàng tích hợp với phần cứng và phần mềm còn lại tại nơi làm việc của họ. 

    Các giải pháp điện thoại đám mây được thiết kế để giải quyết những thách thức hiện đại này. Và đối với những người tận dụng điện thoại đám mây như một phần của nền tảng truyền thông hợp nhất, có rất nhiều cơ hội để hợp lý hóa quy trình công việc của bạn và cùng nhau hoàn thành nhiều việc hơn. 

    Dưới đây là một số lý do tại sao các tổ chức doanh nghiệp đang áp dụng các giải pháp điện thoại đám mây: 

    Tích hợp trực quan với các giải pháp hàng đầu tại nơi làm việc

    Nhiều tổ chức doanh nghiệp tận dụng một loạt các ứng dụng tại nơi làm việc để tăng cường năng suất và điều phối hoạt động của họ, bao gồm các ứng dụng lịch và nhắn tin, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng và các giải pháp SaaS khác như Microsoft Office hoặc Google Workspace. 

    Với khả năng sử dụng giải pháp điện thoại đám mây cùng với các ứng dụng không gian làm việc yêu thích, bạn có thể làm việc liên tục mà không cần phải chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác. Dưới đây là một số tích hợp phổ biến có thể giúp bạn làm được nhiều việc hơn: 

    • Salesforce - Xem và quản lý nhật ký cuộc gọi, phát lại thư thoại và ghi âm cuộc gọi cũng như các liên hệ cuộc gọi trong Salesforce chỉ bằng một nút bấm. 
    • Microsoft Teams - Kết hợp liền mạch Điện thoại thu phóng vào quy trình làm việc Nhóm hiện có của bạn với khả năng thực hiện cuộc gọi Điện thoại thu phóng từ ứng dụng.
    • Google Workspace - Gọi cho các liên hệ, những người tham dự sự kiện và các số bên ngoài trực tiếp từ Gmail và Lịch Google. 
    • Gong - Ghi lại, phiên âm và phân tích các cuộc gọi để giúp bạn hiểu rõ hơn về nhóm và khách hàng của mình đồng thời cải thiện hiệu suất. =
    • Slack - Bắt đầu cuộc gọi Zoom Phone từ bất kỳ cuộc trò chuyện, kênh hoặc tin nhắn nhóm nào trên Slack bằng lệnh gạch chéo “/ zoom call”. 

    Hãy nhớ xem phiên của chúng tôi từ Zoomtopia 2021, Xây dựng với Zoom Phone: Ứng dụng và tích hợp mới nhất, để khám phá một số tích hợp mới nhất dành cho Zoom Phone.

    Quản lý liền mạch

    Một cơ sở hạ tầng truyền thông lớn, không ngừng phát triển đòi hỏi các công cụ quản lý đơn giản để cung cấp trải nghiệm người dùng an toàn và dễ dàng. 

    Với khả năng thiết lập quyền ở cấp người dùng, nhóm và tài khoản; thêm và xóa người dùng; và dễ dàng nhập các số mới, quản trị viên có thể hợp lý hóa việc quản lý hệ thống điện thoại của họ. Quản trị viên hệ thống cũng có thể truy cập cổng quản lý của họ từ bất kỳ thiết bị được phép nào, có nghĩa là họ có thể khắc phục sự cố và quản lý hệ thống điện thoại của mình trực tuyến từ bất kỳ đâu thay vì đến văn phòng.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách quản lý tốt nhất trải nghiệm Zoom của mình trong phiên Zoomtopia của chúng tôi, “Best Practices for Managing Zoom on Your Network”.

    Tính linh hoạt chưa từng có

    Giải pháp điện thoại cấp doanh nghiệp cung cấp cho người dùng sự linh hoạt cần thiết để liên lạc và cộng tác từ mọi nơi, bất kể họ đang sử dụng thiết bị nào. Các giải pháp điện thoại đám mây hoạt động trên nhiều loại thiết bị, bao gồm điện thoại di động, máy tính để bàn, điện thoại bàn và không gian phòng hội nghị, mang lại cho nhân viên và tổ chức sự linh hoạt trong giao tiếp với các thiết bị mà họ lựa chọn. 

    Nhân viên có thể truy cập thông tin liên lạc qua điện thoại công việc trên bất kỳ thiết bị cá nhân nào của họ, cấp cho họ quyền truy cập vào danh bạ điện thoại công việc mọi lúc mọi nơi. Và với khả năng đặt giờ làm việc cá nhân, tạo hàng đợi cuộc gọi tự động và tùy chỉnh nhân viên lễ tân tự động, nhóm của bạn có thể thư giãn sau nhiều giờ mà vẫn đảm bảo rằng các cuộc gọi của khách hàng được trả lời.

    Xem các nhà lãnh đạo trong ngành đang tận dụng tính linh hoạt mới được tìm thấy này như thế nào trong phiên thảo luận Zoomtopia 2021 của chúng tôi, “Reimagining the New Hybrid Workspace With Zoom Phone”.

    Bảo mật nâng cao

    Khi công nghệ không gian làm việc ngày càng phát triển, thì các mối đe dọa bảo mật cũng tìm cách thao túng nó. Các tổ chức cần một giải pháp điện thoại an toàn để giúp bảo vệ thông tin liên lạc. Giải pháp điện thoại đám mây cho phép các nhà cung cấp liên tục cập nhật phần mềm, cho phép các tổ chức luôn cập nhật các biện pháp bảo vệ hệ thống điện thoại của họ. 

    Các giải pháp điện thoại đám mây cũng có một loạt các tính năng bảo mật để cho phép liên lạc an toàn. Mã hóa đầu cuối, khả năng hạn chế ghi âm cuộc gọi điện thoại và các chức năng khác giúp các tổ chức trong các ngành được quản lý như chính phủ, dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe và giáo dục đáp ứng các yêu cầu tuân thủ.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm về các tính năng bảo mật của Zoom bằng cách xem các phiên Zoomtopia gần đây của chúng tôi, “Các chìa khóa” để tăng cường bảo mật của bạn với tính năng Zoom” và “An toàn, bảo mật và Zoom Phone”.

    Hệ sinh thái truyền thông được sắp xếp hợp lý

    Các tổ chức doanh nghiệp yêu cầu trải nghiệm truyền thông nhất quán, trực quan, đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp triển khai giải pháp điện thoại đám mây như một phần của nền tảng truyền thông hợp nhất. Điều này mang lại cho nhân viên một giải pháp cho tất cả các nhu cầu giao tiếp của họ và tổ chức một nền tảng để triển khai và quản lý. 

    Dưới đây là một vài ví dụ về những gì bạn có thể làm khi giải pháp điện thoại của bạn là một phần của nền tảng truyền thông hợp nhất: 

    • Nâng cuộc gọi lên cuộc họp - Thay vì kết thúc cuộc gọi điện thoại và bắt đầu cuộc họp video, chỉ cần nâng cuộc gọi của bạn trực tiếp lên cuộc họp để bạn có thể chia sẻ nội dung và cộng tác trực tiếp hơn.
    • Dễ dàng tìm thấy địa chỉ liên hệ - Với tất cả các địa chỉ liên hệ công việc của bạn ở một nơi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy người bạn đang tìm kiếm bằng cách nhập tên của họ vào thanh tìm kiếm.
    • Bắt đầu cuộc gọi điện thoại ngay lập tức - Không cần phải chuyển đổi giữa ứng dụng điện thoại đám mây và giải pháp trò chuyện của bạn. Chỉ cần tra cứu một số liên lạc và bắt đầu cuộc trò chuyện, cuộc gọi điện thoại hoặc cuộc họp video với một cú nhấp chuột. 

    Lắng nghe từ các chuyên gia trong ngành về sức mạnh của giải pháp truyền thông hợp nhất trong phiên Zoomtopia của chúng tôi, “Sức mạnh của một nhà cung cấp duy nhất cho nhu cầu giao tiếp của doanh nghiệp bạn”.

    Khám phá thêm về các tính năng của Zoom

    Để biết thêm thông tin về cách Zoom Phone và giải pháp truyền thông hợp nhất của chúng tôi có thể giúp bạn chuyển đổi hoạt động của mình và hợp lý hóa quy trình làm việc, hãy truy cập trang Zoom Phone của chúng tôi

    Và để có thông tin chi tiết có giá trị từ các khách hàng doanh nghiệp và chuyên gia sản phẩm của chúng tôi về cách nền tảng Zoom kích hoạt các giao tiếp quan trọng, hãy xem thư viện theo yêu cầu Zoomtopia 2021 của chúng tôi.

    Nguồn tham khảo:

    How a Cloud Phone Solution Complements Your Communications Strategy

    Bài viết liên quan

    VietMis
    CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

    Chủ Quản

    • Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Thông Minh
    • Địa chỉ: 231/41 Nguyễn Duy Dương P.4 Q.10 Tp.HCM
    • Ngân hàng ACB: Số TK 95145919 - Chi nhánh Điện Biên Phủ
    • Tổng giám đốc: Nguyễn Hồng Chương
    • Giấy phép thành lập công ty số 0310576146, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 12/01/2011
    Giải pháp điện thoại đám mây bổ sung cho chiến lược truyền thông của BạnRating: 8 out of 101185.

    Phần mềm quản lý kinh doanh dịch vụ, đa ngành nghề - VietMis eBiz Kinh Doanh

    Phần mềm quản lý bán hàng - VietMis eBiz Kinh Doanh

    Phần mềm quản lý trường lớp, trung tâm dạy kèm - VietMis eBiz Kinh Doanh Lớp Học