Tìm kiếm:

Khai thác nhiều hơn không gian họp của Bạn với Zoom Rooms

Mục lục bài viết

    Các tổ chức trên toàn thế giới đã điều chỉnh hoạt động của mình để giải quyết những thách thức đặc biệt do đại dịch gây ra, bao gồm thiết kế lại không gian làm việc để cải thiện sự an toàn và cộng tác, cũng như cung cấp sự kết hợp giữa các sắp xếp làm việc di động, tại nhà và tại văn phòng.

    Để giúp giảm bớt quá trình chuyển đổi này và cải thiện năng suất, các tổ chức cần đảm bảo rằng họ có thể cung cấp trải nghiệm không gian họp gắn kết, không ma sát và năng động. Zoom Rooms, giải pháp không gian họp của chúng tôi, cung cấp các tính năng và chức năng hiện đại mà các tổ chức cần nâng cao không gian họp của họ, cho dù những không gian đó là trong văn phòng, trong nhà của nhân viên, tại phòng khám bác sĩ hay trong lớp học.

    Gần đây, chúng tôi đã phát hành một số tính năng thú vị hứa hẹn sẽ nâng cao hơn nữa trải nghiệm không gian họp của bạn: 

    Hỗ trợ Breakout Room

    Như đã được công bố tại Zoomtopia 2021, Phòng thu phóng giờ đây sẽ có khả năng khởi động, thiết lập và kiểm soát Phòng đột phá. Sử dụng Bộ điều khiển Phòng thu phóng hoặc màn hình cảm ứng, người chủ trì cuộc họp có thể chỉ định người tham gia vào Breakout Rooms và chỉnh sửa Breakout Rooms của họ.

    Điều này thường được sử dụng trong các trường học và lớp học nơi học sinh được tách thành các nhóm nhỏ hơn cho các dự án riêng biệt. Phòng Breakout cũng có sẵn cho những nhân viên có Zoom Room tại nhà hoặc trong không gian làm việc từ xa để tận dụng hoàn toàn trải nghiệm Breakout Room, tạo cơ hội mới để tăng cường cộng tác và tăng tính linh hoạt trong công việc.

    Chế độ tập trung (Focus Mode)

    Tính năng Chế độ lấy nét, được phát hành vào tháng 8 cho Zoom Meetings, đặt những người tham gia cuộc họp vào một chế độ xem nơi họ chỉ có thể nhìn thấy chính họ, người chủ trì hoặc người đồng tổ chức và nội dung họ đang chia sẻ. 

    Giờ đây, Zoom Rooms cũng hỗ trợ Focus Mode. Đối với các tổ chức cung cấp đào tạo, lớp học, chứng chỉ hoặc giáo dục ảo, điều này tạo ra một môi trường nơi người thuyết trình có thể mang lại trải nghiệm tập trung hơn cho dù họ đang làm việc từ xa, tại văn phòng hay trong một môi trường kết hợp với cả người tham dự trực tiếp và từ xa. 

    Immersive View

    Có thể khó tạo trải nghiệm ảo sao chép trải nghiệm trực tiếp. Tuy nhiên, tính năng Chế độ xem Immersive của Zoom, hiện đã có trong Zoom Rooms, giúp các máy chủ giải quyết thách thức đó bằng cách đặt những người tham gia video vào một nền ảo duy nhất.

    Người dẫn chương trình cũng có thể tải lên nền nhập vai tùy chỉnh của riêng họ, cho phép họ tạo ra một môi trường thú vị và hấp dẫn để người tham gia tận hưởng. Máy chủ trong Zoom Room cũng có thể tùy chỉnh cách sắp xếp của những người tham gia, trao quyền cho họ để tạo ra trải nghiệm phù hợp với nhu cầu cuộc họp của họ. 

    Nền mờ sử dụng trong Zoom for Home

    Nhân viên làm việc từ xa với thiết bị Zoom for Home có quyền truy cập vào một loạt các khả năng và tính năng giúp tăng cường sự hợp tác, mang sức mạnh của Zoom Room đến bất cứ nơi nào nhân viên của bạn chọn làm việc. 

    Và với tính năng nền mờ hiện có sẵn cho Zoom Room và Zoom for Home, khách hàng có thể tạo ra một bầu không khí chuyên nghiệp cũng đặt sự tập trung của người tham gia vào người thuyết trình và giảm thiểu sự phân tâm về nền. Tính năng này hiện được hỗ trợ trên thiết bị Poly và thiết bị Gọn gàng cho Zoom Room và Cổng thông tin Facebook.

    Hỗ trợ cho Poly Studio X70

    Chúng tôi không ngừng mở rộng quan hệ đối tác phần cứng của mình trên các thiết bị cá nhân và nhóm, và chúng tôi rất vui mừng rằng Poly Studio X70 hiện đã có sẵn trong phiên bản beta dưới dạng Thiết bị Phòng thu phóng cho những khách hàng của chúng tôi đang muốn video cho phép không gian họp lớn hơn. Điều này được công bố lần đầu tiên tại Zoomtopia 2021 và chúng tôi rất vui khi được giúp khách hàng của mình kích hoạt Phòng thu phóng cho không gian lớn hơn. 

    Với công nghệ như Poly DirectorAI với tính năng theo dõi tự động, Poly Studio X70 giúp các tổ chức tạo ra trải nghiệm hấp dẫn hơn cho nhân viên từ xa và tạo cảm giác “như đang ở trong phòng”. 

    Chế độ xem nhiều luồng cho Thư viện thông minh (Public Beta)

    Khi tham dự các cuộc họp hầu như trong không gian họp lớn hơn, những người ở ngoài địa điểm có thể gặp khó khăn để nhìn rõ những người tham gia trong phòng ở xa hơn hoặc chỉ trong tầm nhìn của máy ảnh. Điều này có thể làm giảm hiệu quả của trải nghiệm, vì họ không thể đánh giá chính xác các biểu hiện trên khuôn mặt và phản ứng cảm xúc của những người tham gia trong phòng. 

    Tính năng xem đa luồng mới của chúng tôi, hiện đang ở phiên bản beta công khai, hiển thị nhiều nguồn cấp dữ liệu video từ tối đa ba camera khác nhau trong một phòng hội nghị. Điều này cho phép máy ảnh của Zoom Room tập trung gần hơn vào các nhóm người tham gia và hiển thị chúng rõ ràng hơn cho những người tham dự từ xa.

    Tìm hiểu thêm về Zoom Rooms

    Để biết thêm thông tin về cách tận dụng tối đa không gian họp của bạn, hãy yêu cầu bản demo hoặc kết nối với chuyên gia về sản phẩm của Zoom Room. Và để xem cách bạn có thể tạo ra trải nghiệm phòng họp tuyệt vời tại cả văn phòng và tại nhà, hãy truy cập Nhà thiết kế không gian làm việc của chúng tôi . 

    Xem video này để tìm hiểu thêm về Zoom Rooms:

    Nguồn tham khảo:

    Get More Out of Your Meeting Spaces with Zoom Rooms

    Bài viết liên quan

    VietMis
    CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

    Chủ Quản

    • Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Thông Minh
    • Địa chỉ: 231/41 Nguyễn Duy Dương P.4 Q.10 Tp.HCM
    • Ngân hàng ACB: Số TK 95145919 - Chi nhánh Điện Biên Phủ
    • Tổng giám đốc: Nguyễn Hồng Chương
    • Giấy phép thành lập công ty số 0310576146, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 12/01/2011
    Khai thác nhiều hơn không gian họp của Bạn với Zoom RoomsRating: 8 out of 101151.

    Phần mềm quản lý kinh doanh dịch vụ, đa ngành nghề - VietMis eBiz Kinh Doanh

    Phần mềm quản lý bán hàng - VietMis eBiz Kinh Doanh

    Phần mềm quản lý trường lớp, trung tâm dạy kèm - VietMis eBiz Kinh Doanh Lớp Học